Top pc games 2014 ที่สุดของเกม 2014

รวบรวมเกมดังจากเว็บรีวิวเกมชื่อดัง IGN  มานำเสนอ ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน

The vanishing of Ethan Carter 

For Mature 17+ (Blood and Gore, Strong Language, Violence) => เลือดสาด,รุนแรง



             เกมได้รับแรงบันดาลใจจากนิยายขนหัวลุกในช่วงต้นศตวรรษที่ 20  The vanishing of Ethan Carter  เป็นเกมผจญภัยที่มีการเล่าเรื่องโดดเด่น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นนักสืบซึ่งมีความสามารถเหนือธรรมชาติด้วยการมองเห็นฉากคดีฆาตกรรม และใช้มันในการสืบหาเด็กชายที่ถูกลักพาตัว โดยหวังว่าจะช่วยชีวิตเขาได้ก่อนจะสายเกินไป การสืบสวนนี่เองจะพาผู้เล่นไปสู่เขาแห่งหนึ่ง ที่ทำให้มาเจอกับชิ้นส่วนที่ถูกทำลายของหนึ่งในนักลักพาตัว และใช้มันสืบหาร่วมกับอุปกรณ์การสืบที่ทันสมัยค้นหาปริศนาที่อยู่เบื้องหลังของศพในหมู่บ้าน,กองกำลังโบราณที่เข้ามาครอบคลุมพื้นที่ และชะตากรรมของเด็กชายที่ถูกลักพาตัวไป (from ign.com)


"เล่าเรื่องได้อย่างชาญฉลาด สง่างามซึ่งเป็นสิ่งที่หาได้ยากในเกมอื่นๆ "
                                                                         9/10 GameSpot
"ให้คุณได้ประหลาดใจกับการระลึกต่างๆ จนอยากจะเสวนากับเพื่อนๆได้หลายชั่วโมงเลยทีเดียว"
                                                                         9/10 EuroGamer
"ได้ขบคิด,แปลกดี และที่สุดคือ ได้ดูแล้วเหลือเชื่อจริงๆ"
                                                                        Rock Paper Shotgun
                                                                                                  (from steam.com)

South Park™: The Stick of Truth™

หมายเหตุ ดูใสๆไม่มีพิษภัย แต่เขาให้เรต 18+ นะ (for bad language , violence, sex)



  
                South Park™: The Stick of Truth™ คือเกมแนว RPG ที่มีเอกลักษณ์ของตัวละคร เนื้อเรื่องมีมุกแสบๆคัน ยิงมาให้ได้ฮากระจายตลอดการเล่น เกมนี้พัฒนาโดย Obsidian Entertainment ร่วมกับ South Park Digital Studios ผลิตโดย Ubisoft   จะขำขันสนุกแค่ไหน จขบ.ขอแนะนำ ให้ตามไปดูใน clip :South Park: The Stick Of Truth - Part1 - กิ่งไม้แห่งสัจธรรม [พากย์ไทย] upload by MR.HEART ROCKER ซึ่งเป็นการแคชเกมในช่วงต้นของเกมกันดู

Dark souls II



           เกม RPG ภาคต่อ ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตนเอง แล้วออกไปเลือกผจญภัยตามใจชอบในลักษณะเกม open world ฟาดฟันกับศัตรู เก็บ experient มาอัพเลเวล อัพเกรดของโดยมีจุดเด่นตรงที่สามารถเก็บ "Soul" จากศัตรูมาใช้ในการอัพเกรดสกิลได้ มีระบบการเซพเกมคือ ผ่านจุด checkpoint (ลักษณะเป็นกองไฟ) 

          Dark souls II ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาควา่มยากในการเล่น บรรยากาศและตัวเกมที่สวยงามน่าเล่น มีความคุ้มค่าในการเล่นเพราะชั่วโมงการเล่นเป็นค่อนข้างนานกว่า 60 ชั่วโมง จึงได้รับการตอบกลับอย่างดีแห่งปี มีการรีวิวมากมายจากทั้งตัวผู้เล่นเองและเว็บเกมชื่อดังต่างๆ เช่น  IGN ให้คะแนน 9/10 Metacritic ให้ 91/100 Game Informer  ให้ 9.75/10

The Wolf Among Us



           The Wolf Among Us : เกมผจญภัยสไตล์ point and click ของ Telltale Games ได้แรงบันดาลใจมของเนื้อเรื่องจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง Fables ของ Willingham  ผู้เล่นจะสวมบทบาทการเล่น แล้วใช้เมาส์คลิ๊กเพื่อออก actions ต่างๆทั้งตัวละครอื่นๆและข้าวของบนหน้าจอ คล้ายกับเกม The walking dead ของเจ้าเดียวกันนั่นเอง จุดเด่นคือผู้เล่นจะได้เลือก choice ในเกม ซึ่งนำไปสู่เนื้อเรื่องที่แตกต่างกันออกไปเหมือนกับ walking dead  ใครชอบเล่นแนว visual novel game สไตล์ตะวันตกขอแนะนำเกมนี้เลย
0
ภาพจาก rockpapershotgun.com

แล้วจะกลับมา update กันต่อจ้า

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์ลัดๆ สำหรับบริการฟรี ของ truemove

แปลเพลง 初雪 (The First Snow) EXO

แปลเพลง 爱情废柴 - 周杰伦 ความรักที่พ่ายแพ้ - jay chou