รีวิวอนิเมะ Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru ยูกิ ยูนะ นี่เแหละคือผู้กล้า !!


Alternative Titles : Yuki Yuna is a Hero (En) , 結城友奈は勇者である (Jpn)
Type : TV
Episodes: 12
ออกฉาย : 17 ตุลาคม - 26 ธันวาคม 2557
Producers Studio Gokumi
Genres: FantasyMagicSlice of Life
Duration: 24 min. per episode
Rating: PG-13 - Teens 13 or older
Official webhttp://yuyuyu.us/
                                                                                        ( from : myanimelist.net)

Plot : ยูนะ,มิโมริ,ฟู และอิซึกิ เหล่าสมาชิกของชมรมผู้กล้า แห่งโรงเรียนมัธยม Sanshu ใช้เวลาชีวิตประจำวันอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือตามคำขอร้องมาทางชมรม  วันหนึ่งพวกเธอถูกพาไปยังมิติลึกลับแห่งหนึ่ง ซึ่งมีเหล่าปีศาจที่ถูกขนามนามว่า Vertex เล็ดลอดออกมาเพื่อทำลาย Shinju (Divine tree) ถ้า
Shinju ถูกทำลาย โลกก็จะพินาศตามไปด้วย ยูนะและผองเพื่อนได้ใช้พลังที่ Shinju มอบให้แปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนต์ เอ้ย ไม่ใช่ เป็นผู้กล้าเพื่อปกป้องโลกของพวกเธอ
                           

from http://yuyuyu.us/
                                                                             
Comments : จะเรียกได้ว่าเป็น อนิเมะที่ได้รับอิทธิพลมาจาก มาโดกะ สาวน้อยมืดมนต์ มาอีกเรื่องก็เป็นได้ ด้วยการดำเนินเรื่องไปช้าๆเนิบนาบๆ ในตอนแรกๆ ทำให้หลงคิดไปว่า นี่มัน การ์ตูนสาวน้อยเวทมนต์ใสๆ ขายวาย(yuri)ให้ชวนจิ้นธรรมดาๆ กลับกลายเป็นว่าช่วงตอนท้ายๆดึงความดราม่าออกมาจนได้

                      เรื่องนี้ จขบ,คิดว่าทีมงานเขาออกแบบตัวละครได้ดี ชุดผู้กล้าสวย มีภูติ(มาสคอต)มาเพิ่มจุดขายความน่ารักได้อีก ส่วนเนื้อเรื่องคิดว่าตอนแรกแอบน่าเบื่อไปนิด(สาวน้อยใสๆมาก) มาพีคเอาตอนท้ายๆ ทำให้หลายๆท่านอาจมีกดข้ามได้ในตอนแรกๆ พร้อมกับมีปริศนาต่างๆทิ้งท้ายไว้ กะสร้างภาคต่อ หรือลง LN ,manga ต่อยอด จขบ.ไม่แน่ใจ

ps vita มาแน่ในวันที่ 26/2/2558
                     แน่นอนว่าใครได้อ่าน LN : Washio Sumi wa Yuusha de Aru คงจะพอเดาได้ลางๆแล้วว่ามันดราม่าเพราะเหตุใด  จขบ. ไม่แนะนำให้อ่าน spoiled เพราะเรื่องนี้สนุกที่ได้ลุ้นชมตอนต่อตอน และถ้าใครชมเรื่องนี้จบแล้ว จะรู้สึกแบบจขบ.คืออยากอ่านภาค Washio ,ซื้อเกม (เป็นเกม action ใน v. ps Vita, visual novel ใน PC) มาเล่น และอ่าน Manga (เป็น 4 koma โดย Kotamaru and Takahiro) ต่อค่ะ

ความคิดเห็น

  1. แต่ Yuuna ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตามอยู่ใกล้ที่ Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru ซับไทย จะกลายเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่ดี กองกำลังทำลายล้างลึกลับที่เรียกว่าเวอร์เท็กซ์เริ่มคุกคามโลกที่ Yuuki Yuuna wa Yuusha de Aru

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์ลัดๆ สำหรับบริการฟรี ของ truemove

แปลเพลง 初雪 (The First Snow) EXO

แปลเพลง 爱情废柴 - 周杰伦 ความรักที่พ่ายแพ้ - jay chou