Vocaloid china : โวคาลอยด์สัญชาิติจีนมาแล้วจ้า



Charactor :
1. Luo Tianyi
2. Mo Qingxian
3. Zhiyu Moke

1.



Name : Luo Tianyi
Hanzi: 洛天依
Age: 15
Height: 156 cm
Special skill : Resonate(共鸣)
Items : Tian Dian (天钿) เป็นภูติแห่งเสียงเพลง Tian Dian สูง 30 cm อายุ 10 ปี เป็นเด็กที่พูดไม่ได้และสามารถแปลงกายเป็น ไมโครโฟนให้กับ Tianyi ได้

       Tianyi เป็นเทพธิดาจุติลงมาโลกมนุษย์เพื่อมอบเสียงเพลงไปทั่วโลก บุคลิกของเธอค่อนข้างเข้าถึงกับคนอื่นๆได้ง่าย แถมยังเป็นเด็กน้อยที่เปี่ยมไปด้วยความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นและไม่ยอมแพ้ต่อสิ่งใดง่ายๆ
 Tianyi ชื่นชอบบรรดา Vocaloids คนอื่นๆมาตั้งแต่อดีต แล้วฝันว่าซักวันหนึ่ง เธอจะได้มายืนจุดเดียวกันกับพวกเขา "การส่งมอบความสุขบนโลกด้วยเสียงเพลง"  ขณะที่เธอไม่สามารถติดต่อกับเหล่ามนุษย์ได้เพราะมีภาษาที่แตกต่างเป็นกำแพงขวางกั้นระหว่างมนุษย์และโวคาลอยด์
       นอกจากนี้ Tianyi ยังค่อนข้างเซนซิทีฟกับความรู้สึกของผู้อื่นและใช้เพลงเพื่อแสดงออกถึงตัวตนและความรู้สึกของเธอด้วย

Sample :


2.


Name : Mo Qingxian
Hanzi: 墨清弦
Age: 17
Height: 171cm
Special skill : Resonate(共鸣)
Items : Yi Xian Qing (一弦青) มีรูปร่างเหมือนกับดอกไม้สีม่วง (อยู่บนแขนของ Qingxian) อายุ 1 ขวบสูง 20 cm สามารถแปลงกายเป็นเบสของ Qingxian ได้ 

           Mo Qingxian เด็กม.ปลายผู้นำอินเทรนด์ประจำโรงเรียน ด้วยเพราะว่ามีบุคลิกสง่างามและดูเป็นผู้ใหญ่  ถึงกระนั้นเธอยังมีความลับ ว่าจริงๆแล้วเธอสุขภาพไม่สู้ดีแล้วมันทำให้เธอตอบสนองช้ากว่าคนอื่นๆ
           ถึงแม้ปกติ Qingxian จะแต่งตัวนำสมัยอยู่ตลอด แต่เธอยังสวยและเด่นในด้านวัฒนธรรมอีกด้วย เธอชอบบทกวีและตัวอักษรจีน และยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีจีนได้อย่างเชี่ยวชาญอีกด้วย
Back to top

3.


Name : Zhiyu Moke
Hanzi: 徵羽摩柯
Age: 14
Height: 150 cm
Special skill :
Items : Fei (绯) สูง 20 cm ความกว้างเมื่อกางปีก 60 cm อายุ 500 ปี ปกติแล้ว Fei จะมีสีขาว เวลาโกรธตัวจะมีสีแดง Fei มักจะชอบทะเลาะกับ Moke เป็นเด็กๆ สามารถแปลงกลายเป็น keyboard ได้

            Zhiyu Moke อัจฉริยะตัวน้อย ไอคิว 168 ที่ยังไงก็ดูเด็กน้อยมาพร้อมกับรอยยิ้มไร้เดียงสา แต่จริงๆแล้ว Moke เป็นสุดยอดหนุ่มโอตาคุตัวจริง ตั้งแต่ปั่นกระทู้,ทำ MVs ,upload MVs เองอะไรเอง จนได้รับฉายาว่า "เมพ" ในกลุ่มโลกออนไลน์ด้วยกัน
แต่บางครั้ง Moke ยังพลาดง่ายๆ แม้ว่าว่าจะบ่นว่าเกลียดมัน แต่ชอบมีลือกันหนาหูว่ามีคนครอสเพลย์การ์ตูนต่างๆที่หน้าตาเหมือนเขา ซึ่งความจริงยังไม่มีใครรู้ เพราะ Moke เป็นเด็กพูดน้อยและใครๆก็ว่าเป็นเด็กดีตลอด แต่จริงๆแล้วคือหนุ่มโอตาคุดีๆนี่เอง

4.  

ยังมีต่อ .. แล้วจะกลับมาปั่นนะ ^ ^


ที่มา
1. http://vocaloid.wikia.com/wiki/Vocaloid:_China
2. http://vocaloidchina.com/cn/index.html

Back to top

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์ลัดๆ สำหรับบริการฟรี ของ truemove

แปลเพลง 初雪 (The First Snow) EXO

แปลเพลง 爱情废柴 - 周杰伦 ความรักที่พ่ายแพ้ - jay chou