Top PC game 2012

         ผ่านไปกว่าครึ่งปีของปี 2012 เลยลองมาสำรวจวงการ PC game กันนะว่า เกมไหนมาแรงแซงทางโค้งกันปีนี้ (ขออนุญาต ไม่จัดอันดับนะ รวบรวมไว้ก่อนสรุปกันอีกทีปลายปี ^ ^~ )

1. 
      ณ วินาทีนี้เกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงจะไม่พ้น Diablo III ซึ่งทาง IGN โหวดคะแนนให้ถึง 9.5 (Well worth the wait) o_O! มียอดจองสูงมากชนิดที่เรียกว่าคนตั้งกระทู้ถามร้านจองที่ไวที่สุดกันเลยทีเดียว  สาเหตุหนึ่งก็เพราะ... เจ้าเกมนี้มันต้องเล่นแผ่นแท้และออนไลน์ด้วยนะสิ = =" งานนี้ใครสนใจเตรียมเสียตังค์กัน 2100 บาทกันเลยทีเดียว

Game : Diablo III
Rate : Mature 17+  ( Mature: Blood and Gore, Violence )
Release Date: May 15, 2012
Genre: Third-Person  Action
Publisher: Blizzard Entertainment
Developer: Blizzard Entertainment

official website : http://us.battle.net/d3/en/?-
Rate this game : 9.5 (Well worth the wait) by IGN



               สำหรับเนื้อเรื่องของ Diablo III นี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวในอีกยี่สิบปีหลังจากที่ Mephisto,Diablo และ Baal พ่ายแพ้ ในภาค II แล้ว อย่างไรก็ตาม Worldstone ที่เปรียบเสมือนโล่ห์คอยปกป้องโลกจากสวรรค์และนรก ได้ถูกทำลายไปด้วย ทำให้เหล่าปีศาจยังคงสิงสถิตย์ต่อใน Tristram

               ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Hero จากหนึ่งในห้าของ Character Class ซึ่งมีไอเทม,เวทย์มนต์ และความสามารถที่สามารถค้นพบได้ใหม่่ๆ และได้ต่อสู้กับเหล่าอมนุษย์เพื่อปกป้องโลกก่อนที่จะเกิดหายนะขึ้น



รีวิว Diablo III แนะนำ : คลิ๊กที่นี่

2. 
"I stood out in this place like a street walker in a monastery."

Game : Max Payne 3 
Rate : Mature  17+ 
        (Mature for Blood and Gore, Intense Violence, Partial Nudity, Strong Language, Strong Sexual Content, Use of Drugs and Alcohol )
Release Date: June 1, 2012
Genre: Third-Person  Shooter
Publisher: Rockstar Games
Developer: Rockstar Studios
Official websitehttp://www.rockstargames.com/maxpayne3/
Rate this game : 9.0 (amazing) by IGN


          
           ใน Max Payne  3 นี่เป็นเรื่องเล่าของอดีตนักสืบเมืองนิวยอร์ก ที่ชื่อ Max Payne  ผู้มีความทรงจำอันเลวร้ายในอดีตตามหลอกหลอนเขาอยู่ Max เริ่มชีวิตใหม่ในการทำงานเป็นผู้รักษาความปลอดภัยส่่วนตัวของครอบครัวหนึ่งใน Sao Paulo ประเทศบราซิล เมื่อมีแก๊งค์เล็งเป้าหมายมาที่ครอบครัวที่เขาปกป้อง Max จึงต้องบังคับตัวเองเพื่อปกป้องลูกค้าของเขาและทำลายอดีตที่คอยทรมานเขามานานแสนนาน... กันในภาคนี้
         
           สำหรับ Max Payne 3 ตอนเล่นเหมือนจะต้องต่อออนไลน์เสียก่อน (เท่าที่ดูเพืิ่อนเล่นนะ) เป็นเกมยิง ที่ทั้งฉากประกอบการเล่นและการเล่าเรื่องทำออกมาได้ดี สวยประทับใจมากๆราวกับดูหนังเลยทีเดียว  ส่วนตัวแล้วชอบระบบ Slow motion มาก โดยเฉพาะเวลากระโดด (เท่ ! ) โดยทางผู้จัดทำเน้นความสมจริงของอาวุธ และวิถีกระสุนเป็นหลัก  ดังที่ดูได้จาก clip ด้านบน ได้อธิบายได้อย่างเข้าใจง่าย แนะนำให้ดูไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจนะว่าจะเล่นดีไหม ??   นอกจากนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็น single-player campaign หรือ multiplayer ใน online mode อีกด้วย  แต่แน่นอนว่า ตัวเกมนี้ค่อนข้างจัดหนัก ! เลยทีเดียว คือ  27 GB ที่ต้องเสียไป o_O! งานนี้ใครซื้อมา ต้องซื้อ HDD มาเพิ่มมาอีกด้วยหรือเปล่าไม่รู้นะ 55+


Waiting : 


Assassin's Creed III 
PC : Action , Adventure 
Release : คาดว่าเป็น Q4 2012 


Guild Wars 2 
PC : RPG 
Release : August 28, 2012


Coming Soon.... 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์ลัดๆ สำหรับบริการฟรี ของ truemove

แปลเพลง 初雪 (The First Snow) EXO

แปลเพลง 爱情废柴 - 周杰伦 ความรักที่พ่ายแพ้ - jay chou