โปรแกรมฟรี สะดวกใช้ For window , mac , iphone , android , ...

มาบอกลา Flash drive กันเถอะ !

แค่เสียบเข้า เสียบออก ก็ copy ข้อมูล ส่งไปอีกเครื่องได้แล้วใช่ไหมล่ะ
แต่ถ้า แค่ copy แล้ว past หรือแค่กดคลิ๊กเีดียวเท่านั้นล่ะ ?? มันจะง่ายกว่าไหม ??   


            เมื่อเรามีอุปกรณ์เคลื่อนที่มากมายทั้ง PC, laptop, iphone , ipad, andriod, tablets ให้เลือกใช้มากมาย และแน่นอนว่าเมื่อมีหลายเครื่อง บางทีอยากใช้ PC แต่อยู่ข้างนอกไม่สะดวกก็ใช้ iphone แต่ข้อมูลดันอยู่ PC แล้วเราจะทำอย่างไรดี ?? ==> ดูยุ่งยากใช่ไหมล่ะ ถ้าจะต้องต่อสาย ต่อ Bluetooth เพื่อส่งไฟล์กัน เราขอแนะนำโปรแกรมดีๆที่จะช่วยคุณได้ Sync* ข้อมูล ง่ายๆ ดังต่อไปนี้จ้า ^ ^

หมายเหตุ : * Sync ย่อมาจาก Synchronize คือการ "ถ่ายโอนข้อมูล" 


         ถ้าพูดถึง โปรแกรมที่ไว้สำหรับ sync ข้อมูลดีๆ เก็บไฟล์ไว้ share กับเครื่อง PC,android,iphone,...นี้ คงเป็น Dropbox ที่ทำเพียงแค่ drop ! (วางไฟล์) box (ไว้ในกล่อง) สมชื่อ ! เพียงแค่นั้น ไฟล์ที่เราวางเอาไว้ก็จะไปปรากฎ อีกเครื่องที่เรา shared เอาไว้ เรียบร้อย โดยมีข้อแม้แค่เพียงต้อง เปิด online ให้เครื่อง download มาเก็บไว้เท่านั้น *O*!
website : คลิ๊กที่นี่
download : คลิ๊กที่นี่ 




                                 
Evernote
   
        เหมาะสำหรับคนรักการจดๆเขียนๆ บันทึกกิจวัตรประจำวัน แต่มีปัญหาจดไว้ใน PC แต่อยากเปิดดูในมือถือ เราขอแนะนำ Evernote ซึ่งเป็นโปรแกรมที่สามารถ sync ข้อมูลจากเครื่องต่อเครื่อง เหมือนกับเจ้า dropbox ข้างบน แต่เป็นข้อมูลบันทึก โน๊ตย่อ แทนจ้า ... และที่ดีสุดๆ ก็คือ มันสามารถ tag ได้  search หาแต่ละครั้งง่ายดี ^ ^
website ภาษาไทย : คลิ๊กที่นี่ 
download : คลิ๊กที่นี่ ,





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เบอร์ลัดๆ สำหรับบริการฟรี ของ truemove

แปลเพลง 爱情废柴 - 周杰伦 ความรักที่พ่ายแพ้ - jay chou

แปลเพลง 初雪 (The First Snow) EXO